CHI TIẾT CÔNG VIỆC Tiếp nhận thông tin đơn hàng & Xử lý đơn hàng, làm việc với cửa hàng trưởng để giao hàng Soạn thảo/lưu trữ văn bản, hợp đồng với khách hàng theo lệnh của Giám đốc kinh doanh Xử lý, lưu trữ chứng từ phát sinh trong quá trình hoạt động Cập nhật số liệu bán hàng Cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi, số lượng dự kiến bán hàng Báo cáo đến trưởng bộ phận về tình hình xử lý đơn hàng, các phát sinh trong quá trình làm việc để có phương pháp khắc phục kịp thời Nhanh chóng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng hoặc chuyển lên cấp trên Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên Thời gian làm việc: 8h-16h30 YÊU CẦU Kinh nghiệm: từ 6 tháng - 1 năm làm việc tại vị trí sale admin Kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực và nhanh nhẹn Thành thạo công cụ văn phòng (Word, Excel, Outlook...) Tốt nghiệp Cao đẳng QUYỀN LỢI Lương khởi điểm 8tr + KPI +lương tháng 13 Môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết và đoàn kết Được học hỏi các kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh, chăm sóc khách hàng Được đào tạo thực tế trong quá trình làm việc Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực làm việc Được đóng BHXH, BHTN, BHYT Được hưởng các chế độ phúc lợi vào các ngày lễ, tết theo Quy định Công ty. Được hưởng phúc lợi theo Quy định Công ty Có cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ. Ăn trưa tại Công ty.