CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Hỗ trợ xử lí hợp đồng, báo giá, các giấy tờ liên quan hỗ trợ hoạt động kinh doanh - Tiếp nhận và tổng hợp, lưu trữ thông tin giữa các phòng ban liên quan, báo cáo lên cấp trên chính xác, đầy đủ, kịp thời. - Theo dõi tiến độ hợp đồng và dự án. -Chăm sóc khách hàng, trao đổi với khách hàng các vấn đề liên quan đến tiến độ dự án - Hỗ trợ xử lý thông tin bảo hành, bảo trì, các vướng mắc phát sinh theo nội quy, quy chế công ty. - Hỗ trợ liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; tiếp nhận phản hồi khách hàng, hỗ khách hàng xử lý vướng mắc phát sinh theo nội quy quy chế công ty. - Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc hành chính.