CHI TIẾT CÔNG VIỆC Tìm hiểu và nắm vững kiến thức về đồ ăn và đồ uống theo thực đơn. Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn. Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện. Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn Dọn dẹp, set up bàn, nhà hàng và các công việc được giao từ cấp trên Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, kiểm tra đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau. Nắm vững các thông tin chương trình đặc biệt của nhà hàng, khách sạn để cung cấp cho khách. Trang bị đầy đủ kiến thức để mang lại chất lượng dịch vụ cao Kiểm kê và đề xuất order tất cả các mặt hàng bán tại nhà hàng. Yêu cầu hàng, xuất và nhập hàng đáp ứng đủ nhu cầu cho bữa ăn. Làm hóa đơn, thanh toán cho khách một cách chính xác nhất. Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách, thông báo cho cấp trên khi cảm thấy không tự tin để giải quyết hoặc vượt quá quyền hạn cho phép. Phối hợp làm việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần. Báo cáo thường xuyên để cấp trên nắm rõ hoạt động hàng ngày. Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết. Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra. Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày (briefing) và các cuộc họp khác theo kế hoạch. Tham gia các khóa đào tạo theo lịch của phòng nhân sự và BGĐ.