CHI TIẾT CÔNG VIỆC Thu thập và phân tích thông tin về thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành và nhu cầu của khách hàng. Xác định các cơ hội và thách thức kinh doanh trên thị trường. Đánh giá tiềm năng phát triển của các khu vực thị trường khác nhau. Tham gia xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh chi tiết cho thị trường được giao. Triển khai các hoạt động tiếp cận thị trường, tìm kiếm khách hàng mới (ví dụ: gọi điện, gặp gỡ trực tiếp, tham gia sự kiện, hội chợ...). Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.