CHI TIẾT CÔNG VIỆC Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm. Sản xuất content cho các chiến dịch quảng cáo Triển khai các chiến dịch Marketing quảng cáo trên nền tảng Facebook với ngân sách và yêu cầu của trưởng phòng MKT. Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi. Yêu cầu: Có khả năng sáng tạo, học hỏi. Có kiến thức về Marketing Facebook, có khả năng quản lý chiến dịch có ngân sách lớn. Năng động, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc. Có thể viết, biên tập Content liên quan đến hàng tiêu dùng đóng gói. Kinh nghiệm: kinh nghiệm chạy ads Hàng tiêu dùng đóng gói 6 tháng - 1 năm với vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có hiểu biết và yêu thích mảng hàng tiêu dùng đóng gói với ngân sách tối thiểu 10-15tr/ngày. Độ tuổi: 20 - 30 tuổi