- Phối hợp cùng phòng Kinh doanh xây dựng các chương trình Marketing cho sản phẩm (sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại resort của công ty)
- Chịu trách nhiệm sử dụng hết ngân sách marketing đã được cấp tự động từ đầu kỳ để lên kế hoạch, chuẩn bị nguồn lực, nội dung và triển khai các chiến dịch Digital Marketing để đạt KPI, trên các kênh phụ trách Facebook/Google/Adnet/Zalo/Youtube...
- Ứng dụng các công cụ tracking được cập nhật liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing. Từ đó, lập báo cáo, phân tích để đưa các quyết định tối tưu chi phí quảng cáo.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan chịu trách nhiệm về đàm phám, duy trì và phát triển hợp đồng với đối tác cung cấp dịch vụ marketing.
- Báo cáo kết quả hoạt động vận hành cho quản lý trực tiếp.
- Xây dựng, chỉnh sửa và quản trị nội dung bao gồm: các ấn phẩm truyền thông, thông cáo báo chí, các kênh mạng xã hội (FB, Insta, Tiktok...), website, các hình ảnh quảng cáo và tài liệu Marketing khác.
-Thiết lập, duy trì quan hệ với các đối tác truyền thông, agency, in ấn...
-Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và ban Lãnh đạo