Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ: . Là bộ phận liên kết giữa khách hàng với các phòng ban . Đón tiếp khách tại văn phòng và giải đáp thắc mắc cho khách khi tới công ty. . Tiếp nhận thư từ, văn kiện gửi đến và chuyển cho các bộ phận. . Nhận điện thoại từ bên ngoài và liên kết với các bộ phận hoặc giải đáp thắc mắc . Quản lý việc sắp xếp đồ đạc tại sảnh, bảo đảm vật tư được xếp gọn gàng chờ chuyển xuống tàu. . Làm các đề nghị thanh toán. . Các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc 2. Yêu cầu: . Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng . Kỹ năng hành chính tốt, thái độ chuyên nghiệp . Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp tốt . Tốt nghiệp cao đẳng trở lên . Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế 3. Quyền lợi: . Lương gross 11 – 13M/ tháng (thử việc 85%) – Nói không với tăng ca . BHXH, nghỉ phép năm theo quy định Nhà nước . Chế độ khen thưởng, đào tạo, thưởng lễ Tết hấp dẫn . Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sang thứ 7 (8h00 đến 17h00 nghỉ trưa 1h30 phút) . Được đào tạo và cung cấp trang thiết bị khi làm việc