Chi tiết công việc Tiếp nhận Khách hàng đến phòng lab; Nhập thông tin khách lẻ/bệnh viện/phòng khám vào phần mềm hệ thống phòng lab; Thu phí dịch vụ và nhận mẫu của khách lẻ/bệnh viện/phòng khám gửi đến Trả kết quả dịch vụ cho khách hàng hằng ngày. Lưu trữ kết quả, hồ sơ dịch vụ một cách khoa học. Tư vấn, giải đắp thắc mắc về dịch vụ cho các bệnh nhân khu vực các phòng khám Là đầu mối về xử lý, báo cáo dịch vụ của bộ phận, Khoa Phòng Báo cáo doanh thu hằng ngày, hàng tháng Báo cáo Trưởng phòng số lượng KH chờ kết quả/ chờ làm dịch vụ và các trường hợp phàn nàn khác (nếu có) Thực hiện các báo cáo liên quan khác. Hoàn thành các công việc của quản lý giao phó Thông tin thêm sẽ được trao đổi trong lúc phỏng vấn. Yêu cầu Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; Kinh nghiệm từ 01 năm; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân tại các Bệnh viện, Phòng khám, Nhân viên Chăm sóc khách hàng; Biết sử dụng tin học văn phòng; Kỹ năng giao tiếp trình, bày lưu loát; Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe; Thái độ nhiệt tình, thân thiện; Có tinh thần trách nhiệm, tích cực, cầu tiến; Quyền lợi Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Được tính tăng ca Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm