Chi tiết công việc - Trực tại cơ sở, đón khách và chăm sóc khách hàng - Gọi điện tư vấn dịch vụ và đặt lịch hẹn theo database từ phòng Marketing (Data thực, Khách hàng có nhu cầu, tỷ lệ đặt hẹn cao) - Tư vấn online qua Fanpage/Zalo/Viber khi khách hàng yêu cầu - Hỗ trợ trực Hotline, giải đáp các thắc mắc của khách hàng - Báo cáo hiệu quả cuộc gọi và khách hàng mỗi ngày, tuần, tháng. Yêu cầu ứng viên - Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, tư vấn thuyết phục, chăm chỉ, hoạt ngôn, giao tiếp tốt - Kỹ năng tin học văn phòng, excel tốt, từng sử dụng hệ thống CRM - Đã có kinh nghiệm về telesales từ 6 tháng trở lên, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Spa/ Thẩm mỹ/ Làm đẹp/ Tài chính/BĐS.. - Khả năng học hỏi kiến thức nhanh, tư duy tích cực, kiểm soát cảm xúc tốt. - Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và kỉ luật tốt Quyền lợi được hưởng - Nghỉ phép, Lễ Tết theo quy định. - Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên được hưởng theo năng suất KPI mức độ hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao. - Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của cơ sở - Được tham gia các lớp đào tạo để cập nhật kiến thức dịch vụ - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài. - Thưởng Lễ Tết, sinh nhật nhân viên,… - Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng - Các quyền lợi khác theo chính sách của cơ sở