• Hỗ trợ cấp trên trong việc chuẩn bị hồ sơ và tiếp đoàn kiểm tra của các Sở Ban ngành tại các Trung Tâm của nhà hàng. • Giải quyết các vụ việc tồn tại sau các đợt kiểm tra. • Đàm phán, kết nối và duy trì mối quan hệ với các Phường, Quận trong thành phố... • Tham mưu, đề xuất các chính sách, cách thức trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ. • Hỗ trợ các đơn vị, phòng ban, các Trung Tâm các công việc liên quan tới đối ngoại khi cần thiết. • Tìm hiểu cập nhật các quy định, quy chế mới của nhà nước • Thực hiện các công việc phát sinh đột xuất từ Trưởng Phòng Đối Ngoại • Chạy chỉ tiêu KPI. YÊU CẦU CÔNG VIỆC • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành như: QTKD, Kinh tế, đối ngoại, Nhà hàng Khách sạn… • Am hiểu về luật và các chính sách về doanh nghiệp của Nhà nước. • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục. • Năng động, ngoại hình ưa nhìn. • Khả năng giải quyết sự việc nhanh chóng, hiệu quả. • Chịu được áp lực công việc, không ngại di chuyển • Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet