CHI TIẾT CÔNG VIỆC Tiếp đón khách hàng khi khách tới công ty. Khảo sát nhu cầu du lịch của khách, tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch và chăm sóc sức khỏe chủ động tới khách hàng (khách hàng đến trực tiếp văn phòng làm việc, không đi thị trường). Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...) Chăm sóc khách hàng, phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài danh mục khách hàng công ty cung cấp. Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện ký kết hợp đồng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo Công ty. Yêu cầu công việc Làm việc từ Thứ 3 - Chủ nhật, Từ 9h00 - 19h30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng, nghỉ chiều 1 tiếng) Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Timeshare là một lợi thế Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng ở các lĩnh vực: du lịch, spa, chăm sóc sức khỏe, Ham học hỏi, chăm chỉ, có đam mê kinh doanh, kiếm tiền Kĩ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế Quyền lợi Lương cố định (7.000.000 không phụ thuộc doanh số) + % Hoa hồng + Thưởng nóng. Tổng thu nhập lên tới 30.000.000 - 40.000.000 đồng. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng hạng A sang chảnh ngay trung tâm Hồ Chí Minh. Đồng nghiêp trẻ trung, năng động, thích hợp GenZ. Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc Đóng BHXH ngay khi tiếp nhận chính thức, Du lịch nghỉ dưỡng Resort 5 sao của Tập đoàn hàng năm (Không phân biệt chính thức, thử việc). Hưởng các chính sách phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách của Công ty.