Chi tiết công việc Nhắn tin tư vấn và chốt đơn khách hàng về sản phẩm Nội Thất trên các trang mạng xã hội, thương mại điện tử... Tiếp khách hàng đến trực tiếp tại Showroom Lên bảng báo giá, hồ sơ, giấy tờ đi kèm. Chăm sóc lại và giữ mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng cũ của công ty. Hỗ trợ admin thu hồi công nợ. Sắp xếp việc giao nhận, đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn công ty. Làm việc với kỹ thuật viên và các đơn vị giao nhận để giao hàng, lắp đặt tại nhà khách hàng. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu. Yêu cầu ứng viên: Năng động, nói chuyện lưu loát Có trách nhiệm cao và trung thực với KPI mà công ty đặt ra. Biết tiếng Anh là một lợi thế. Sử dụng thành thạo các phần mềm hành chính: Excel, Words... Quyền lợi được hưởng: Lương cứng từ 8.000.000 + hoa hồng (thu nhập từ 8.000.000 - 15.000.000). Thử việc 1 tháng lương cứng 80%. Thưởng lễ/tết. Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.