- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ/giải pháp của công ty - Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng - Chăm sóc khách hàng, giải quyết các thắc mắc, phản hồi của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách - Nắm bắt thông tin KH, thực hiện đàm phán, thương thảo với KH theo chính sách của công ty. - Thực hiện báo giá và lập HĐKT với KH. Quyền lợi: - Lương cứng 8tr - 15tr/tháng + Hoa hồng + Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, đi lại, tiếp khách... - Quy chế lương tháng 13 và chế độ khen thưởng cạnh tranh. - Đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc trên mức lương chính thức thực nhận. - Chính sách đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn, như: khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm, chính sách thâm niên, chi phí điện thoại, chi phí đi lại, thưởng lễ tết, đồng phục, laptop... - Thẻ bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt cho cả gia đình (nhân viên +Vợ/chồng +Con) - Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo từ hãng, đối tác, đào tạo nội bộ nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.