Chi tiết công vệc - Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của Khách hàng. - Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của Khách hàng và năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty. - Xây dựng dự thảo báo giá, hợp đồng trình Trưởng nhóm xem xét. - Đốc thúc, theo dõi tiến độ giao kết hợp đồng. - Phối hợp với CSKH, Vận hành để xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ. - Hỗ trợ CSKH, Vận hành, Kế toán trong quá trình chăm sóc, xử lý sự cố, thanh toán công nợ. - Lập kế hoạch tuần, tháng trình Quản lý trực tiếp duyệt. - Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty và Quản lý trực tiếp. - Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hoạt động của nhóm, phòng ban, Công ty. - Các công việc khác theo cấp quản lý có thẩm quyền.