- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng nước ngoài để xây dựng các kênh bán hàng;
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng, đơn hàng từ khách hàng nước ngoài;
- Tiến hành tư vấn và đàm phán đối với khách hàng về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Công ty như: Giá cả, Quy cách sản phẩm…,các yêu cầu Logistic ( phương thức vận chuyển – nhận hàng, thời gian giao hàng…) cũng như các nội dung liên quan ( phương thức thanh toán, thời gian thanh toán…);
- Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa, quy cách sản phẩm, rủi ro giao nhận;
- Tiếp nhận đơn hàng, phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để theo dõi, đôn đốc đơn hàng các vấn đề phát sinh về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận đảm bảo đúng theo tiến độ;
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành liên quan.
- Có ít nhất 02 kinh nghiệm trở lên;
- Thành thạo Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
- Ưu tiên biết Tiếng Trung.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tôt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực;
- Chịu được áp lực công việc cao;- Khả năng lập kế hoạch, báo cáo tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng, internet.
HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.