Chi tiết công việc : - Gọi điện thoại khách hàng mời tham dự chương trình tri ân khách hàng của công ty. - Đặt lịch gặp hẹn gặp trực tiếp để tư vấn các gói sản phẩm của công ty. - Tìm kiếm khai thác khách hàng mới. - Chăm sóc khách hàng cũ. - Tham dự các chương trình đào tạo của công ty. - Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ công ty. Yêu cầu công việc -Khả năng giao tiếp qua điện thoại lưu loát -Linh hoạt trong khi giao tiếp với khách hàng -Thái độ lịch sự,hòa nhã -Tác phong chỉnh chu,gọn gàng Quyền lợi PHÚC LỢI DÀNH CHO NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC : - Được tham gia đầy đủ : BHNT, BHTN, BHSK… - Được du lịch trong và ngoài nước theo chương trình công ty. - Được cung cấp danh sách khách hàng VIP để chăm sóc và phục vụ. - Đươc cung cấp công cụ làm việc - Được hỗ trợ chi phí hoạt động hàng tháng - Được tham dự chương trình huấn luyện nâng cao kỹ năng của công ty