Nội dung công việc - Tìm hiểu và khai thác thông tin thị trường, phân tích tiềm năng của thị trường. - Tìm và khai thác thông tin nhu cầu khách hàng tiềm năng, thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng và phân khúc khách hàng phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Công ty. - Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của Công ty để giới thiệu, triển khai các hoạt động bán hàng và Marketing. - Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả định kỳ. - Triển khai bán hàng: thỏa thuận giá cả, thực hiện các thủ tục, hồ sơ ký kết hợp đồng. - Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. - Theo dõi, báo cáo và tích cực thu hồi công nợ - Phối hợp với các phòng/ban khác trong quá trình thực hiện công việc được giao.