MPS - studio chuyên phát triển các sản phẩm game bắn súng 3D cho thị trường quốc tế. Studio đã phát triển các sản phẩm game bắn súng 3D rất thành công như DEAD TARGET: Zombie, DEAD WARFARE: Zombie, Mad Zombie với hơn 100 triệu người dùng khắp thế giới. Được làm game 3D chất lượng cao, cạnh tranh với các sản phẩm game hàng đầu thế giới Môi trường làm việc theo tinh thần Agile, được trao quyền tự chủ tự quản Được phát triển game 3D FPS chất lượng cao cho thị trường global Được làm việc với đội ngũ phát triển game hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới (VR, AR, AI, gần nhất là Game Framework) để cạnh tranh với các sản phẩm game tốt nhất trên thế giới Career path sẽ phát triển theo hướng chuyên sâu về chuyên môn, cơ hội trở thành chuyên gia trong ngành về lập trình game Định kì tổ chức Game Jam nội bộ để tự do sáng tạo ý tưởng game mới Studio luôn tôn trọng ý kiến đóng góp của tất cả mọi người và sẵn sàng cải tiến cũng như thử nghiệm cái mới Môi trường làm việc theo tinh thần Agile, tự chủ không có người quản lý Được tham gia miễn phí các khóa đào tạo kĩ năng mềm, kĩ năng chuyên môn Tham gia vào MPS với vị trí Senior Unity Game Engineer, bạn sẽ chịu trách nhiệm: Làm việc trực tiếp hằng ngày với Game Designer, Artist, Product Owner trong môi trường Agile Phát triển tính năng mới và tối ưu cho game trên nền tảng Android, iOS bằng Unity Hỗ trợ giải quyết các vấn đề kĩ thuật phát sinh trong vận hành game Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới theo nhu cầu dự án Hỗ trợ đóng góp ý tưởng mới cho game Yêu cầu Hiểu rõ về 3D Rendering Pipeline và Unity Shader Có kinh nghiệm lập trình tool trong Unity. Có kinh nghiệm tối ưu hóa hiệu suất game trên Android/iOS. Biết làm hiệu ứng hình ảnh (Shader Graph, Particle System, VFX) Nắm vững và áp dụng tốt Clean Code, Design Pattern, SOLID Có kinh nghiệm lập trình multiplayer game Hiểu và áp dụng được ECS, Unity DOTS Đam mê game