• Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng 1 trong các dịch vụ gói Giải pháp bán hàng Website & Mobile App.
• Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng với các khách hàng.
• Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng bao gồm hướng dẫn sử dụng website admin, làm việc với bộ phận sales admin và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng.
• Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian cài đặt/giao sản phẩm.
• Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Quản lí trực tiếp duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.