MÔ TẢ CÔNG VIỆCTiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng.Trực tiếp tiếp xúc, liên hệ gặp gỡ với khách hàng tìm hiểu nhu cầu;Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, tâm lý/thị hiếu khách hàng, xu hướng trong lĩnh vực thiết kế nội thất.Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng hiện có và các khách hàng mớiTiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của Khách hàngGiám sát, theo dõi, hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàngLiên hệ KH thông báo thu tiền các đợt thanh toán,...Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.YÊU CẦU CÔNG VIỆCTốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, MKT, BĐS, Kinh tế, Kiến trúc,…Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 1-2 năm tại vị trí tương đương.Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất, BĐS là một lợi thếKỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, phát hiện và xử lý vấn đề nhanh chóng, sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việcGiao tiếp tốt, nhiệt tình và linh hoạt đáp ứng nhu cầu công việc, ham học hỏi, đam mê kinh doanhThành thạo tin học văn phòng Word, Excel.Có khả năng họat động độc lập, nhóm.PHÚC LỢI:Lương cứng: 6.000.000 triệu - 10.000.000 triệu Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng + ThưởngĐược làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.Tham gia các chương trình Team Building 1-2 lần/năm.Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 Thứ 2 đến thứ 6. và sáng Thứ 7