Tìm kiếm, duy trì, chăm sóc khách hàng, phát triển những quan hệ kinh doanh để đảm bảo thúc đẩy doanh thu ở những phân khúc thị trường và sản phẩm được phân bổ;
Lập kế hoạch và báo cáo trình Quản lý theo quy định;
Xử lý các nghiệp vụ khác của đơn hàng để đi tới ký kết, bàn giao và chăm sóc sau bán hàng;
Hỗ trợ kế toán đốc thúc hoàn thiện thanh toán, có trách nhiệm cho tới khi khách hàng đã thanh toán xong đơn hàng;
Tư vấn khách hàng về các giải pháp và sản phẩm của công ty;
Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn khác do cấp trên yêu cầu.
2. Yêu cầu công việc
Ứng viên không có kinh nghiệm có thể phụ thuộc vào thực tế phỏng vấn;
Ứng viên đã có kinh nghiệm là một lợi thế;
Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, trung thực;
Có tinh thần xây dựng, đóng góp, tinh thần trách nhiệm công việc cao.
3. Thời gian, địa điểm làm việc
Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00-17h30, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30;
Sáng thứ 7: 8h00 - 12h00;
Địa điểm làm việc: D11-39 Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
4. Quyền lợi
Thu nhập: lương cơ bản 6-8tr (có thể deal theo năng lực) + thưởng % KPI doanh thu, có tối thiểu 2 lần review lên lương/năm;
Môi trường làm việc sang, xịn, mịn; sếp quan tâm, đồng nghiệp cởi mở, vui vẻ; có đầy đủ trà, cà phê, hoa quả cùng các trang thiết bị như điều hòa, thang máy, lò vi sóng, tủ lạnh để đảm bảo nhân sự làm việc thoải mái;
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, cùng các chế độ về sinh nhật, hiếu hỉ,…;
Chế độ BHXH và các ngày nghỉ phép, Lễ, tết theo quy định của Pháp luật