CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Làm các loại phiếu (thu, chi, xuất). Nhập dữ liệu theo dõi chi phí. Xuất hóa đơn cho khách, tập hợp chứng từ thuế, phối hợp với đại lý thuế hoàn thiện sổ sách chứng từ, gặp cán bộ cơ quan thuế khi cần. Giao dịch ngân hàng, chuyển khoản. Theo dõi bảng biểu doanh thu giá vốn , lợi nhuận bán ..... - Tổng hợp báo cáo theo yêu cầu. Yêu cầu ứng viên - Năng lực chuyên môn: Sử dụng thành thạo Word, Excel và các phần mềm văn phòng. Có kinh nghiệm 02 năm trở lên mảng kế toán tổng hợp ưu tiên kinh nghiệm kế toán thuế. Biết sử dụng phần mềm Misa, thành thạo Excel. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. - Phẩm chất cá nhân: Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh. Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc. Có khả năng tổ chức, phối hợp và chịu được áp lực đa nhiệm. Tư duy cải tiến, sẵn sàng đưa ra đề xuất nâng cao hiệu quả. Phù hợp với môi trường công ty quy mô nhỏ đang phát triển nhanh. Quyền lợi nhân sự - Lương: 10.000.000 vnd - 13.000.000 vnd (thỏa thuận). - Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h30, nghỉ trưa: 12h00 - 13h30, nghỉ chủ nhật hàng tuần. - Được đóng BHXH, BHYT khi vào hợp đồng chính thức theo luật lao động. - Hỗ trợ điện thoại, ăn trưa 30k/ngày, cấp máy tính làm việc. - Trả lương đúng hạn mùng 5 hàng tháng. - Được đào tạo chuyên sâu, học tập nâng cao kỹ năng và chuyên môn.