Kinh nghiệm làm việc:
Từ 5 đến 7 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ ban Giám đốc và các phòng ban - Lên Kế hoạch Tuyển dụng - Triển khai Kế hoạch Tuyển dụng - Đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả. - Đăng tin tuyển dụng, phát triển các mẫu tin để thu hút ứng viên dự tuyển. - Sàng lọc, đánh giá chọn ra những CV phù hợp cho vị trí tuyển dụng. - Thực hiện phỏng vấn, kiểm tra trình độ, kinh nghiệm, năng lực và mức độ phù hợp của ứng viên. - Sắp xếp kế hoạch phỏng vấn cho các cán bộ quản lý liên quan . - Thông báo, phản hồi cho ứng viên về kết quả phỏng vấn . - Hoàn tất các thủ tục để tiếp nhận nhân viên mới, hướng dẫn nhân viên mới nhận việc theo quy trình. - Hỗ trợ theo dõi quá trình nhận việc của nhân viên mới. - Quản lý hồ sơ nhân viên và xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng.