NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC Tuyển dụng: + Tham gia xây dựng định biên và KH tuyển dụng nhân sự. + Cập nhật MTCV, tiêu chuẩn tuyển dụng, tổ chức và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự. Đánh giá nhân sự & Đào tạo: + Triển khai chương trình đánh giá nhân sự tại đơn vị. + Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo nhân sự. + Tham gia xây dựng khung chương trình đào tạo cho các vị trí công việc. + Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ tại Chi nhánh; đánh giá kết quả sau đào tạo. Tiền lương – Quản lý lao động: + Triển khai thực hiện chính sách tiền lương BHXH, thuế TNCN và các chế độ đãi ngộ; + Thực hiện các nghiệp vụ quản lý lao động: Tổng hợp kết quả đánh giá nhân sự, xét lương, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự + Cập nhật, quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự. Tổng vụ / Khác: + Công tác chuẩn bị set up tiếp đón khách hàng. + Quản lý đội bảo vệ, vệ sinh.Báo cơm, theo dõi cơm, chuẩn bị đồ cúng,... + Soạn hồ sơ dự án, một số công tác hành chính, văn bản. + Công việc khác được giao.