CHI TIẾT CÔNG VIỆC Tìm nguồn tuyển dụng, kênh tuyển dụng, tiến hành thông báo tuyển dụng theo yêu cầu tuyển dụng đã được phê duyệt từ các Phòng/Ban. Tìm kiếm ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn, theo dõi kết quả phỏng vấn Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới. Hỗ trợ công tác quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động, các chính sách và chế độ phúc lợi của Công ty. Tham gia xây dựng quy trình, quy định, mô tả công việc, KPI phục vụ hoạt động của Công ty và các Khối/phòng/ban. Các công tác hành chính: báo cơm, chốt cơm, đề xuất VPP, đề nghị thanh toán các chi phí hành chính, đề xuất bảo hiểm cháy nổ,... Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.