1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ ) - Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. - Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của mạng di động Viettel. - Không áp doanh số 2. Thời gian làm việc: - Xoay ca linh hoạt - Ca 1: 6h30 - 14h30 - Ca 2: 14h30 - 22h30 3. Yêu cầu: - Nam, nữ tuổi đời từ 18 - 35. - Tốt nghiệp TC trở lên (không phân biệt chuyên ngành) - Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương. - Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản 4. Địa điểm làm việc: 215 Phan Đăng Lưu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng