TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC: Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty trên kênh Facebook, nền tảng MXH. Tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên kênh online của công ty: Theo dõi chỉ số, báo cáo, tổng hợp dữ liệu & đề xuất các giải pháp tối ưu các hoạt động online. Có sẵn nguồn tài nguyên và phối hợp với bộ phận content, media trong phòng marekting nhằm tối ưu nguồn tài nguyên cho các chương trình chạy digital. Các nhiệm vụ chuyên môn khác theo sự phân công của quản lý. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:00 đến 16:00) Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7; Từ Check in linh hoạt từ am (làm 7,5h/ngày) CHẾ ĐỘ CHUNG: Lương cứng: 9.000.000 - 12.000.000 vnđ (deal) + hoa hồng cá nhân hàng tháng = thu nhập trung bình từ 12 20 triệu/tháng Không áp doanh số cố định, hưởng % hoa hồng theo doanh thu thực đạt. Thử việc tối đa 02 tháng (deal) 85% - 95% lương cứng + 100% chế độ khác. Chế độ chung: Thưởng chuyên cần hàng tháng (200000vnđ/tháng) + Thưởng theo thành tích đột xuất + Đánh giá định kỳ/đột xuất theo hiệu suất công việc + Thưởng lễ/tết + Phép năm + Teabreak tại văn phòng + Liên hoan các dịp/chương trình theo thực tế. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ thai sản, ngày nghỉ theo luật và quy định công ty. Yêu cầu công việc Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác/khóa học liên quan khác. Có kiến thức về: Triển khai Facebook Ads. Phân tích các chỉ số báo cáo: CPC, CPM, CTR.... Kinh nghiệm: 01 năm làm việc tại vị trí digital marketing hoặc FB ads. Có tính, cầu thị và ham học hỏi. Có định hướng làm việc lâu dài trong mảng marketing;chuyên sâu về ads để bồi đắp các kỹ năng chuyên môn và trở nên thành thạo trong lĩnh vực. Có laptop để làm việc.