CHI TIẾT CÔNG VIỆC Tìm kiếm và tiếp cận các doanh nghiệp tiềm năng trong mảng khách hàng B2B Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng. Giới thiệu, tư vấn các giải pháp và sản phẩm của công ty đến đối tác. Tiếp nhận, xử lý các phản hồi, thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. YÊU CẦU ỨNG VIÊN: Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc Sales B2B Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Có kỹ năng giải quyết vấn đề, nhạy bén trong xử lý Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm. QUYỀN LỢI: Lương cứng: 8 - 12 triệu/tháng, không phụ thuộc KPI Thưởng thêm doanh thu hàng tháng nếu đạt KPI Thời gian làm việc T2 - T6 (8:00 - 17:00) Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Thưởng lễ/Tết, lương tháng 13 Du lịch công ty hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ