Kinh nghiệm làm việc:
Từ 2 đến 3 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc
Sáng tạo và triển khai nội dung có tính viral trên các kênh mạng xã hội của công ty như Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube,..
Sáng tạo và triển khai concept ảnh trên các nền tảng MXH
Lên nội dung cho các kênh truyền thông (bao gồm cả bài viết, kịch bản video, infographic, vlog,...) cho các kênh: Youtube, Tiktok, Instagram, Website, Fanpage
Chuẩn bị nội dung cho các ấn phẩm truyền thông/sự kiện (nếu có): proposal, sale kit, tờ rơi, poster,…
YÊU CẦU
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành như: Marketing, truyền thông, PR, Báo chí,..
Có kiến thức về marketing căn bản và kiến thức xã hội tốt.
Biết cách xây dựng kịch bản và sản xuất video
Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức nội dung mới.
Hiểu đặc thù bài viết trên các kênh truyền thông: Facebook, Youtube, Instagram,...