CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Chịu trách nhiệm giao - nhận các chứng từ xuất nhập từ bộ phận liên quan như sales hoặc documentation. - Giải quyết các thủ tục về thuế, thủ tục thông quan cho hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của công ty. - Kiểm tra hợp đồng, chuẩn bị Invoice, Packing List cho đơn hàng xuất khẩu - Chuẩn bị chứng từ: Invoice, PKL, CO, Bill of Lading,... để gửi cho khách - Hỗ trợ khách hàng và giải quyết những rắc rối liên quan đến hàng hóa. - Đảm bảo tối đa nguyên tắc xuất hàng đúng hẹn, nhập hàng đúng hẹn. Đảm bảo thông quan và xuất khẩu, hỗ trợ kiểm tra sau thông quan. - Thực hiện việc giao nhận các đơn hàng xuất nhập khẩu. Chịu trách nhiệm về việc giao nhận hàng hóa