CHI TIẾT CÔNG VIỆC Tìm kiếm và tiếp cận doanh nghiệp, nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển dụng hoặc tìm kiếm ứng viên tiềm năng. Tư vấn và giới thiệu các gói dịch vụ tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng (đăng tin, tìm ứng viên,...). Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp. Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng: hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan đến dịch vụ. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật & chăm sóc người tìm việc, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ liền mạch cho cả hai phía. YÊU CẦU Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc Sale B2B, Sale ngành dịch vụ. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm. Có kỹ năng giải quyết vấn đề, nhạy bén trong xử lý QUYỀN LỢI Lương cứng: 8 - 12 triệu/tháng, không phụ thuộc KPI, thưởng doanh thu nếu đạt KPI Thời gian làm việc T2 - T6 (8:00 - 17:00) Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Thưởng lễ/Tết, lương tháng 13 Du lịch công ty hàng năm Khám sức khỏe định kỳ