Nội dung công việc - Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, gmail, wedsite, phần mềm quản lý… trong thời gian quy định. - Ghi nhận, phản hồi và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. - Lấy ý kiến khách hàng về phần mềm, ứng dụng(sản phẩm dịch vụ) đã sử dụng. Thời gian làm việc: Thứ 2 _ Hết sáng thứ 7 + Sáng: 8h_11h30 + Chiều: 13h_17h Quyền lợi - Lương thử việc 8,000000_ từ tháng thứ 2 trở đi 9.000.000 đến 15.000.000 - Trợ cấp 1.500000 xăng xe, ăn trưa - Đóng các loại BHXH - Được hưởng 12 ngày phép năm theo quy định nhà nước - Được hưởng toàn bộ phúc lợi của công ty ( du lịch , liên hoan , nghỉ tết,...) - Thưởng những ngày lễ.