Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Giới thiệu: giải pháp tương lai là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Tài chính / Đầu tư tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như C (ngôn ngữ), Chăm sóc khách hàng, Chịu Áp Lực. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Cơ Hội Thăng Tiến khi làm việc tại giải pháp tương lai.
Nội dung công việc -Liên hệ với khách hàng trên danh sách của công ty -Trả lời các câu hỏi của khách hàng trực tuyến và thúc đẩy các hoạt động mới nhất của công ty một cách kịp thời, phối hợp tốt và kiên cường, có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và ý thức phục vụ tích cực. -Khai thác khách hàng tiềm năng -Thời gian làm việc: 8:00~17:30 (1 tuần off 1 ngày thứ 7) -Nghỉ lễ theo quy định và sẽ thông báo trước -Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng