Công ty cổ phần phần mềm Compedia tuyển dụng vị trí nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng để phát triển sản phẩm của công ty _ Tickmi Tickmi là một nền tảng tạo và bán vé QR code trên mọi lĩnh vực.
Chi tiết công việc: - Liên hệ, tư vấn khách hàng về dịch vụ của Tickmi, về quy trình sử dụng dịch vụ. - Chăm sóc khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ. - Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng cần hướng dẫn sử dụng Tickmi. - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.
Yêu cầu: - Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng tư vấn, thuyết phục tốt. - Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Phúc lợi sịn sò: - Mức lương upto 15.000.000 - Được hưởng KPI - Được đào tạo bài bản về các yêu cầu của công việc. - Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng theo tháng,quý, năm, ngày lễ, tết - Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; được khám sức khỏe định kì hàng năm. - Tham gia team building thường xuyên - Lương tháng 13 - Cơ hội thăng tiến
Môi trường làm việc: - Trẻ trung, năng động: do mọi người trong công ty đều là các bạn trẻ - Vui vẻ, thoải mái - Sếp vui tính, dễ gần, hay chia sẻ nhiều kinh nghiệm công việc cũng như kinh nghiệm cuộc sống.