Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các Khách hàng mới, Khách hàng
tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa;
Sử dụng Data đã cung cấp: tìm hiểu, phân tích nhu cầu, đặc điểm của khách hàng, đưa ra phương án thích hợp để duy trì và đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng qua GHTK;
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng qua hệ thống Chat box và Ticket. Xử lý trực tiếp ticket trên hệ thống trong phạm vi quyền hạn
Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.