Các công việc chính: - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng. - Quản lý và nhận đặt bàn qua điện thoại, website và các trang mạng xã hội. - Nhập dữ liệu đặt bàn và feedback hằng ngày. - Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả. - Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng. - Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo. - Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác nhân các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt. - Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc. *Thời gian làm việc: : : từ thứ Ba đến Chủ nhật * Địa chỉ làm việc: 2C Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Yêu cầu công việc - Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc, có kinh nghiệm làm việc là lợi thế. - Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc. - Biết sắp xếp công việc hợp lý. - Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt. - Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp. - Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office. - Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế. Quyền lợi. - Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi. - Hỗ trợ ăn trưa. - Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức. - Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao. - Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm. - Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.