CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, hướng dẫn khách chọn lựa tham quan mua sắm. Hướng dẫn tính khách hàng tính tiền, thanh toán - Trưng bày và sắp xếp hàng hóa, không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ. - Tư vấn và livestreams sản phẩm, quay video review sản phẩm, quảng bá và cập nhật các chính sách/mặt hàng mới về cho khách. - Thường xuyên chăm sóc bán hàng và sau bán hàng để giữ mối liên hệ với khách hàng online và offline. - Nắm vững và hiểu về tất cả các mã hàng hóa đang bán, thường xuyên cập nhật thông tin hàng hóa, sản phẩm mới thường xuyên để tư vấn. - Nắm bắt tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm, bao bì.. dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Kiểm tra hàng tồn, hạn sử dụng, cách bảo quản hàng hóa tốt nhất. - Khi phát hiện hàng hóa không đảm bảo chất lượng, lập báo cáo lý do và xuất trả hàng hóa về lại cho Công ty. - Kiểm kê hàng hóa trong cửa hàng, nộp hóa đơn bán hàng, cân đối sổ sách, nạp tiền, bổ sung mặt hàng thiếu, kiểm kê dụng cụ hỗ trợ kinh doanh. - Các công việc khác do Cửa hàng trưởng giao phó.