NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Truyền đạt thông tin cho bộ phận kinh doanh, hợp tác với kinh doanh/NVC/giao nhận để xử lý các vấn đề liên quan đến giao hàng;
- Thực hiện thanh toán phí vận chuyển cho đối tác vận chuyển;
- Tiếp nhận hàng từ đối tác vận chuyển hoàn trả/khách hàng trả lại thông qua NVC, kiểm tra nội dung hóa đơn trả hàng của khách hàng và gửi hóa đơn cho Bộ phận Kế toán;
- Nhập dữ liệu thông tin; cung cấp tài liệu xác nhận giao hàng (POD) từ Nhà vận chuyển/giao nhận cho Bộ phận Kế toán công nợ;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp quản lý.
YÊU CẦU
- Đã tốt nghiệp cao đẳng/trung cấp;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên (Ưu tiên đã từng làm việc trong các đơn vị vận chuyển);
- Am hiểu vi tính
- Kỹ năng giao tiếp/truyền đạt: Diễn đạt rõ ràng, đơn giản, dễ hiểu, trực quan.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Nhận diện các vấn đề đơn giản và thực hiện theo hướng dẫn, quy trình sẵn có để giải quyết các vấn đề.
- Tư duy nhanh, kiên trì, trung thực, tinh thần trách nhiệm.