I/ TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ: - Giới tính: Không yêu cầu - Độ tuổi: Từ 24 tuổi đến 30 tuổi - Kiến thức: Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan - Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm, hiểu biết về Ecommerce, Các mô hình kinh doanh Online & Offline, hiểu biết về livestream là một lợi thế - Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý tài khoản, Chăm sóc khách hàng hoặc Quản lý quan hệ khách hàng (Lợi thế). - Ngoại hình: không yêu cầu, ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn - Kỹ năng: Tin học văn phòng, khả năng teamwork giữa các bộ phận, khả năng giao tiếp tốt - Nhiệt tình, đam mê sáng tạo, có trách nhiệm với công việc. Năng lượng tích cực trong các tình huống. Mong muốn được tìm công việc có thể gắn bó lâu dài, Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới. - Ưu tiên ứng viên biết sử dụng Tiếng Anh tốt II/ NHIỆM VỤ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC: Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng - Là đầu mối liên hệ chính cho các khách hàng được phân công, đảm bảo trải nghiệm liền mạch. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, nắm rõ nhu cầu kinh doanh của họ. - Thường xuyên chủ động kiểm tra tình hình khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh. Điều Phối Tài Khoản & Hỗ Trợ Khách Hàng - Giám sát toàn bộ lộ trình của khách hàng, từ khi bắt đầu hợp tác đến các giai đoạn tương tác về sau. - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hợp tác, giải quyết sự cố và trả lời các thắc mắc. - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ (Quản lý Dự án/Kinh doanh/Booking) để đảm bảo các thỏa thuận làm việc được thực hiện trơn tru. Quản Lý Dữ Liệu & Tài Liệu - Cập nhật và lưu trữ đầy đủ thông tin về tương tác với khách hàng, hợp đồng và tình trạng tài khoản. - Theo dõi và báo cáo các chỉ số tương tác của khách hàng, xác định cơ hội cải thiện. - Chuẩn bị báo cáo và tóm tắt thông tin cho Quản lý Dự án /Chương trình về các hoạt động và xu hướng của khách hàng. III/ QUYỀN LỢI - Lương cứng: Từ 7.000.000 8.000.000 đồng/tháng - Phụ cấp chuyên cần: 300000 đồng/tháng - Phụ cấp cơm trưa: 500000 đồng/tháng - Hoa hồng: 5% doanh thu Công ty từ các nhãn hàng phụ trách - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h00-17h30, thứ 7 làm online) - Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT theo luật định - Thưởng Lễ, Tết theo quy định Công ty - Tham gia Teambuilding, du lịch hằng năm theo quy định Công ty - Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động, có cơ hội để phát huy tối đa khả năng, năng lực của bản thân - Môi trường Gen Z trẻ trung, năng động IV/ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC Hà Nội: Số 55 Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội TP.HCM: Số 61 Đường số 7, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM