I. MAJOR RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM CHÍNH - Chào đón và nhận biết khách hàng. - Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết. - Cung cấp câu trả lời liên quan đến sản phẩm và thanh toán. - Giải quyết khiếu nại từ khách hàng. - Giới thiệu khách hàng tới đúng người để trả lời các thắc mắc từ khách hàng. - Xử lý chính xác doanh số bán hàng bằng máy tính tiền, máy quét hoặc thiết bị khác. - Thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng hay các hình thức khác cho khách hàng - Trả lại tiền thừa cho khách hàng. - Cung cấp biên lai sau khi thanh toán. - Tính toán chính xác các chiết khấu và ưu đãi đặc biệt. - Luôn cập nhật tất cả các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt. - Nhận các phiếu ưu đãi nếu có. - Đảm bảo đủ lượng tiền mặt để trả lại khách hàng. - Cân đối doanh thu và thu chi theo quy trình của công ty. - Duy trì sự chính xác trong các giao dịch. - Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ. II. ACADEMIC QUALIFICATIONS / CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ - Bằng tốt nghiệp trung học trở lên - Giấy chứng nhận sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm. - Chuyên nghành khác nếu có. III. PROFESSIONAL EXPERIENCE / KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực. Địa chỉ: Toà B Khách Sạn Fraser Suites, 51 Đ. Xuân Diệu, Street, Tây Hồ, Hà Nội