MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu để tư vấn, hướng dẫn khách mua sản phẩm. - Chăm sóc khách hàng hiện tại, xử lý các vấn đề phát sinh.. - Trực tiếp chat với khách hàng, trả lời bình luận trên Fanpage, web của công ty. - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, kết hợp các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề khách cần hỗ trợ. - Theo dõi các đơn hàng, báo cáo hàng tuần. YÊU CẦU ỨNG VIÊN - Nam, Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng, lắp. - Không yêu cầu kinh nghiệm - Thành thạo các công cụ mạng xã hội. - Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, kiên nhẫn, ngôn từ chuẩn mực. - Chăm chỉ, cầu tiến. - Tốt nghiệp THPT trở lên, QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN - Thu nhập trung bìnhtriệu. - Phụ cấp ăn ở 1trbao gồm tiền nhà trọ 500k, tiền ăn 1tr). - Hỗ trợ tìm nhà trọ cho nhân viên ở xa. - Thưởng lễ, tết, sinh nhật, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn…. - Được học hỏi kiến thức về giao tiếp khách hàng, kinh doanh, phát triển bản thân…. - Du lịch, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.