Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Quản Lý
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Phát triển chiến lược mạng xã hội B2B
Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, TikTok, Facebook, Instagram, Zalo…
Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing; định hướng kế hoạch cho Digital.
Thống kê, phân tích và báo cáo cho Ban Giám Đốc các số liệu quảng cáo, tiến độ và kết quả của các hoạt động marketing, thông báo vấn đề quan trọng và đề xuất giải pháp kịp thời.
Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital Marketing/Ngân sách Marketing/Hoạt động Marketing: Đảm bảo sử dụng hiệu quả và không vượt quá ngân sách được đề ra, các hoạt động marketing diễn ra một cách suôn sẻ, giám sát và đánh giá hiệu quả.
Quản lý chăm sóc Agency và mối quan hệ với đối tác: Xây dựng chính sách và quy trình chăm sóc, tương tác Agency và đối tác với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng.
Làm việc với KOL, KOC, truyền thông để triển khai các chiến dịch truyền thông.
Áp dụng công nghệ: Sử dụng công nghệ và xu hướng kỹ thuật số để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị và tương tác.