NỘI DUNG CÔNG VIỆC Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường & nhu cầu của khách hàng thông qua internet, báo chí, mạng xã hội (Facebook, Pinterest, Twitter, …), các trang bán hàng nước ngoài (Amazon, Etsy, Ebay, …) và nhiều nguồn khác. Đánh giá các ý tưởng, sáng tạo, phát triển thành sản phẩm Nắm bắt xu hướng thị trường, nghiên cứu đặc điểm và hành vi của khách hàng kết hợp với sáng tạo để đề xuất ý tưởng thiết kế và bán hàng mới cho các sản phẩm POD (áo thun, giày, canvas, tumbler, …) theo từng chiến dịch marketing . Phối hợp với các bộ phận liên quan (designer, customer services, ...) để hoàn thiện sản phẩm, listing sp và đưa ra thị trường. Quản lý tài khoản, lên chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm đang triển khai. Giám sát, quản lý và điều phối tiến độ công việc của các thành viên trong Team đảm bảo theo tiến độ kế hoạch: quản lý hiệu quả làm việc của Team