Chi tiết công việc - Lên kế hoạch Marketing cho các dự án của công ty. - Nghiên cứu hành vi thói quen khách hàng dựa theo các dự án và sản phẩm của công ty. Nắm vững khách hàng mục tiêu theo từng kênh. - Xây dựng và quản lý và phát triển các hệ thống Social Network của công ty (google ads, facebook, tiktok, instagram,.v.v…) - Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp với từng dự án, sản phẩm. - Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu. - Hỗ trợ và giám sát các hoạt động marketing của công ty. - Đề xuất Ban giám đốc phương tiện hợp lý để phục vụ tốt công việc Yêu cầu 1. Giới tính - Nam/Nữ 2. Trình độ học vấn chuyên môn - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Đại học là điều kiện ưu đãi về lương, thưởng) - Vi tính văn phòng - Thành tạo ngôn ngữ Anh là một lợi thế 3. Kỹ năng - Sử dụng và có hiểu biết thành thạo về các thuật toán của các mạng xã hội (facebook, instagram, google, tiktok, youtube …) - Hiểu rõ cách vận hành các kênh quảng cáo (facebook, google ads, email, youtube..) - Có kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch, báo cáo, giám sát đánh gia tiến độ chiến dịch. - Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập. - Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc 4. Kinh nghiệm - Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí trương đương hoặc 2 năm trong ngành Digital Marketing. 5. Phẩm chất cá nhân: - Sáng tạo trong công việc. - Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình công tác - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.