Mô tả công việc - Thực hiện kiểm toán nội bộ theo kế hoạch được giao, bao gồm kiểm toán theo kế hoạch và đột xuất. - Thực hiện kiểm tra, đánh giá tính tuân thủ các quy định pháp luật, các quy chế, quy trình nội bộ . - Tham gia vào quá trình xây dựng quy chế, quy trình nội bộ nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động . - Nhận diện rủi ro tiềm ẩn trong hệ thống để khuyến nghị, cảnh báo và kiểm soát rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh. - Giám sát thực hiện và theo dõi khắc phục sau kiểm soát . - Lập báo cáo sau các đợt kiểm soát, báo cáo định kỳ theo yêu cầu. - Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý phân công. Yêu cầu công việc - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên nghành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính doanh nghiệp - Kinh nghiệm làm việc: + Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương + Có chứng chỉ chuyên ngành Kiểm toán, tài chính là một lợi thế + Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm toán, quản lý tài chính doanh nghiệp, quản trị rủi ro - Yêu cầu: + Am hiểu kiến thức Kiểm toán nội bộ, Tài chính doanh nghiệp, Quản trị rủi ro + Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc, kỹ năng làm việc nhóm + Có kỹ năng coaching, làm việc nhóm + Sức khỏe tốt + Chịu được áp lực công việc