Nhiệm vụ công việc Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán: 1. Tài chính: Lập kế hoạch ngân sách, sử dụng vốn và đưa ra phương án tài chính kịp thời Quản lý các Hợp đồng tín dụng, cung cấp các hồ sơ đánh giá hiệu quả sử dụng vốn vay theo yêu cầu của ngân hàng Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính 2. Kế toán: Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp Đảm bảo hệ thống sổ sách kế toán và xử lý các công việc/nghiệp vụ phát sinh theo quy định hiện hành Chỉ đạo, giám sát việc thực hiện các công việc kế toán hàng ngày, lưu trữ chứng từ… Kiểm soát chặt chẽ các chi phí hoạt động của công ty Quản lý, đào tạo kế toán viên Điều phối công việc cho các kế toán viên phù hợp; Giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên Đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho kế toán định kỳ. Lập – trình bày báo cáo tài chính, các báo cáo quản trị khác theo yêu cầu của BGĐ Trực tiếp làm việc với cơ quan ban ngành, kiểm toán, hải quan…