CHI TIẾT CÔNG VIỆC 1. Kế toán tổng hợp & Báo cáo tài chính - Tổng hợp và kiểm soát toàn bộ nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày. - Lập báo cáo tài chính định kỳ (tháng/quý/năm) theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). - Phối hợp với Kế toán trưởng để chuẩn bị báo cáo cho Ban lãnh đạo và các cơ quan chức năng. - Lập báo cáo Dòng tiền (Gồm Báo cáo Thực Thu Chi và Báo cáo Dự báo dòng tiền) theo định kỳ. 2. Kế toán doanh thu & chi phí - Kiểm soát doanh thu từ bán hàng hóa, dịch vụ - Hạch toán chi phí giá vốn - Đối soát công nợ với các nhà cung cấp, khách hàng 3. Quản lý hệ thống sổ sách và chứng từ kế toán - Đảm bảo chứng từ đầy đủ, hợp lý, hợp lệ. - Lưu trữ hồ sơ, sổ sách kế toán theo quy định của pháp luật. 4. Thuế & Tuân thủ - Xuất hóa đơn giá trị gia tăng - Hạch toán và kê khai đầy đủ thuế GTGT, TNCN, TNDN. - Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán khi cần. 5. Phối hợp nội bộ - Xây dựng quy trình, chuẩn hóa hệ thống kế toán nội bộ