Giới thiệu:
Dịch vụ kế toán, kiểm toán và tư vấn thuế.
Nhiệm vụ công việc Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan. Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự. Thực hiện các yêu cầu của ban quản lý về sao chép, cung cấp dữ liệu cho các cá nhân, bộ phận liên quan. Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên. Cung cấp văn phòng phẩm, vật tư cần thiết cho các phòng ban. Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin. Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan. Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. Ưu tiên có kinh nghiệm.