Nội dung công việc - Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống mô tả công việc của từng vị trí trong Công ty, đồng thời tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự mới - Tính lương, thưởng, bảo hiểm các chế độ cho CBNV trong công ty - Quản lý và xử lý dữ liệu trên hệ thống đào tạo và hệ thống quản lý nhân viên công ty - Thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, - Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,.. - Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. Yêu cầu kỹ năng: - Excel - giải quyết vấn đề - kỹ năng giao tiếp