Nội dung công việc:- Xác định và phát triển các cơ hội kinh doanh mới để mở rộng thị trường logistics trong nước và quốc tế.- Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng ngành và xác định khách hàng tiềm năng.- Xây dựng, duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng và đối tác.- Phối hợp với các bộ phận nội bộ để phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh hiệu quả.- Chuẩn bị và trình bày các đề xuất, kế hoạch kinh doanh và báo cáo cho quản lý cấp cao.- Thực hiện các hoạt động bán hàng để đạt được và vượt chỉ tiêu doanh thu được giao.Yêu cầu:- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.- Ưu tiên có kinh nghiệm trong phát triển kinh doanh, bán hàng hoặc các vai trò tương tự trong ngành logistics.- Hiểu biết cơ bản về logistics quốc tế và quản lý chuỗi cung ứng.- Kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu xuất sắc.- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.- Chủ động học hỏi và lên kế hoạch công việc, định hướng mục tiêu và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.- Thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Trung là một lợi thếQuyền lợi:- Lương cạnh tranh (Lương cơ bản + hoa hồng lợi nhuận theo KPI) và các khoản thưởng dựa trên hiệu suất.- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo Luật Lao động Việt Nam.- 12 ngày phép năm.- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, company trip, lương tháng 13, thưởng lễ Tết, các hoạt động theo các dịp lễ trong năm.- Được đào tạo toàn diện và hỗ trợ từ đội ngũ giàu kinh nghiệm.- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và phát triển chuyên môn.- Môi trường làm việc hợp tác, phát triển và đổi mới.